Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim nu luat su ky la woo young woo chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Hàn Quốc. Bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) là hành trình bước vào môi trường luật pháp của cô gái 27 tuổi – Woo Young Woo, người mắc hội chứng Asperger, vừa gia nhập một công ty luật lớn. Nhờ có chỉ số IQ cao, trí nhớ ấn tượng, cùng lối suy nghĩ sáng tạo, Woo Young Woo đã phá án theo cách riêng của mình, đầy căng thẳng nhưng không kém phần hài hước.

Nữ Luật Sư Kỳ Lạ là Luật sư xuất sắc Woo Young-woo.

Cô giải quyết các thử thách trong phòng xử án và hơn thế nữa với tư cách là người mới tại một công ty luật hàng đầu và một phụ nữ mắc chứng tự kỷ. Tuy nhiên, cô luôn phải vật lộn với bản thân vì gặp khó khăn trong tương tác xã hội.

Nội dung phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ (Woo Young Woo - Extraordinary Attorney Woo) thuộc thể loại chính kịch, lãng mạn của Hàn Quốc.

Tác phẩm do Yoo In Sik chịu trách nhiệm chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên: Park Eun Bin, Kang Tae Oh và Kang Ki Young. Theo phía đội ngũ sản xuất, màn trình diễn độc đáo của Woo Young Woo tại công ty luật Hanbada và cách phối hợp cùng các đồng nghiệp có cá tính mạnh mẽ của cô ấy rất đáng để công chúng chờ đợi. Bóc tách từng vụ án một nhưng sẽ vô cùng sảng khoái, vui nhộn và cả sâu lắng.

Bộ phim hay Hàn Quốc Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (nu luat su ky la woo young woo vn2.vn).

English: Nu Luat Su Ky La Woo Young Woo (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Bậc Thầy Tình Yêu

Bậc Thầy Tình Yêu

PHIM Thái Lan
12/12
BỐ GIÀ

BỐ GIÀ

PHIM Việt Nam
5/5
Toàn Tư Tấn Tổ

Toàn Tư Tấn Tổ

PHIM Trung Quốc
24/24
XÓM TRỌ 3D

XÓM TRỌ 3D

PHIM Việt Nam
Tập Full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.