Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer

Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mua he yeu dau cua chung ta our beloved summer chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Hàn Quốc. Bộ phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - (Our Beloved Summer) mang đậm nét hài hước lãng mạn của một cặp đôi. Họ yêu nhau từ khi còn là bạn học của nhau nhưng vì một câu nói mà họ quyết định chia tay, và thề sẽ không bao giờ gặp lại nhau, nhưng định mệnh lại đẩy họ sát lại nhau một lần nữa.

Câu chuyện Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta bắt đầu từ một câu nói của cặp đôi đang yêu nhau Choi Woong (Choi Woo-sik thủ vai) và Gook Yeon Soo (Kim Da-mi đảm nhận) rằng: “Đó là một khoảng thời gian tăm tối với bạn và chúng ta đừng bao giờ gặp lại nhau nữa!”.

Mọi chuyện chẳng ai ngờ được khi bộ phim tài liệu cả hai quay cách đây 10 năm ở trường trung học đột nhiên lọt vào top xu hướng và Choi Woong cùng Gook Yeon Soo buộc phải quay lại với nhau trước ống kính một lần nữa. Chuyện tình hài hước Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta chính thức bắt đầu từ đây.

Dù là thể loại thanh xuân vườn trường nhưng Our Beloved Summer lại mang đến một làn gió mới.

Cặp đôi chính Choi Woong và Kook Yeon Soo vì một thước phim ở quá khứ hơn 10 năm không chỉ được hàn gắn mối quan hệ trước kia mà còn được có cơ hội bày tỏ tình cảm của mình với đối phương. Cả hai chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương lúc lên đại học để rồi chia tay trong đau đớn và cuối cùng gặp lại nhau sau 10 năm đó chính là điểm hay lớn nhất của bộ phim phim Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta.

Thời điểm khi cả hai bước chân vào đời vì những tổn thương và gánh nặng đã khiến cuộc tình nhanh chóng đi đến hồi kết.

Dù lúc chia tay đôi bên đều mạnh miệng thề rằng sẽ cạch mặt nhau nhưng định mệnh trớ trêu một lần nữa hàn gắn họ, chuyện tình dở khóc dở cười Our Beloved Summer khiến người xem không thể nào kìm nén cảm xúc lại được ở phân đoạn này. Theo đó, những cảm xúc thổn thức trong tình yêu vẫn nguyên vẹn như ngày thuở ban đầu sau 10 năm gặp lại.

Kook Jeon Soo (Kim Da Mi) là một chuyên gia quan hệ công chúng, theo chủ nghĩa thực tế. Kook Yeon Soo đã luôn đứng nhất toàn trường trong suốt thời đi học và trở thành người của công chúng được mọi người công nhận mỗi khi cô xuất hiện. Cô ấy là một người mang tính cách táo bạo và không ngại ngần cố gắng để tìm kiếm sự thành công. Cô ấy là một người trưởng thành với những vết sẹo và sống trống rỗng trong thực tế khắc nghiệt. Khi cô ấy gặp lại Choi Woong - người yêu cũ, người cô ấy đã nói rằng đừng bao giờ gặp lại ngay cả khi anh ấy chết với tư cách là một đối tác kinh doanh, cảm xúc của cô ấy bắt đầu dao động. Kim Da Mi nói: “Tôi rất vui khi mình được tham gia một bộ phim truyền hình kể về những câu chuyện của những người trẻ tuổi. Tôi rất mong được làm việc với các diễn viên một cách vui vẻ. Tôi sẽ cố gắng hết sức để diễn xuất”.
 
Choi Woong (Choi Woo Sik) là người vẽ minh hoạ cho toà nhà tinh thần tự do. Anh là người không có ước mơ đúng đắn và quen sống ẩn mình. Anh phải đối mặt với những cảm xúc khác nhau khi gặp lại Kook Yeon Soo (Kim Da Mi) - người có thành tích đứng nhất trường, một người hung dữ vô cùng. Choi Woo Sik nói: “Tôi rất vui và hào hứng khi được xuất hiện trong một bộ phim truyền hình sau một thời gian dài. Tôi nghĩ sẽ còn vui hơn khi được tái hợp với nữ diễn viên Kim Da Mi. Tôi rất mong được gặp các bạn. Cùng đón chờ nhé.”
 
Kim Ji Woong (Kim Sung Cheol) là đạo đạo diễn phim tài liệu sống theo quan điểm của một nhà quan sát. Kim Ji Woong, người có nhiều nỗi cô đơn, cho rằng đạo diễn phim tài liệu chiêm ngưỡng thế giới đằng sau máy quay bằng cách nào đó giống anh ta. Anh ấy, người đã duy trì một quan điểm toàn trí trong suốt cuộc đời mình nhưng phải đối mặt với một sự thay đổi khi anh ấy là đạo diễn bộ phim tài liệu của Choi Woong và Kook Yeon Soo. Kim Seong Cheol nói: “Đó là một kịch bản ấm áp và dễ thương. Tôi rất mong được gặp gỡ các khán giả. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chuẩn bị thể hiện khía cạnh mới của mình trong vai Kim Ji Woong, vì vậy hãy cùng chờ đón. ”
 
NJ (Noh Jeong Eui) vào vai thần tượng hàng đầu ‘NJ’. NJ là một ngôi sao hàng đầu, được trang bị kỹ năng và ngoại hình choáng ngợp gọi là ‘Ibduk’. Sau khi cố gắng một cách quyết liệt, cô ấy cảm thấy rằng mình đang dần đi chệch khỏi đường đua bình thường và chuẩn bị sống cuộc sống thực của mình. Khi cô ấy bắt đầu quan tâm đến những bức tranh minh họa của Choi Woong giúp an ủi trái tim cô ấy, cô ấy cũng tự nhiên trở nên tò mò về anh.
Bộ phim hay Hàn Quốc Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta - Our Beloved Summer. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mua he yeu dau cua chung ta our beloved summer vn2.vn).

English: Mua He Yeu Dau Cua Chung Ta Our Beloved Summer (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tân Tế Công - 2011

Tân Tế Công - 2011

PHIM Hồng Kông
60/60
VỢ TÔI LÀ SƯ TỬ HÀ ĐÔNG

VỢ TÔI LÀ SƯ TỬ HÀ ĐÔNG

PHIM Hồng Kông
20/20
VỤ LY HÔN THẾ KỶ

VỤ LY HÔN THẾ KỶ

PHIM Hàn Quốc
TẬP LÀM CÔN ĐỒ

TẬP LÀM CÔN ĐỒ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Bác sĩ Cha

Bác sĩ Cha

PHIM Hàn Quốc
16/16
GIA ĐÌNH LÀ SỐ 1 PHẦN 2

GIA ĐÌNH LÀ SỐ 1 PHẦN 2

PHIM Hàn Quốc
126/126
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.