Chờ Mùa Xuân Xanh

Chờ Mùa Xuân Xanh

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim cho mua xuan xanh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Chờ Mùa Xuân Xanh thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Chuyển thể từ webtoon cùng tên về bromance, Chờ Mùa Xuân Xanh (At a Distance, Spring is Green) được đại đa số giới trẻ hiện yêu thích. Câu chuyện thực tế về những sinh viên đại học đang phải vật lộn để đối mặt với thế giới khó khăn, đầy khắc nghiệt.

Yeo Joon (Park Ji Hoon thủ vai), nam sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường đại học Myungil.

Anh ấy có tất cả từ gia thế giàu có đến vẻ ngoài điển trai và sự hòa đồng tuyệt vời, dù vậy anh cũng là người chịu nhiều tổn thương từ chính gia đình của mình. Anh vô tình vướng vào những rắc rối kỳ lạ với các tiền bối của mình là Kim Sobin và Soohyun, cả ba cùng nhau trải nghiệm và trưởng thành. Những cung bậc cảm xúc kỳ lạ đó bắt đầu nảy sinh để tạo nên Chờ Mùa Xuân Xanh đúng như tựa đề của phim.

Nhân vật chính tiếp theo là Kim Sobin (Kang Min Ah đảm nhận), sinh viên năm 3 khoa quản trị kinh doanh Đại Học Myungil.

Một sinh viên bình thường từ vẻ ngoài cho đến gia thế và điều éo le là cô nàng mang theo những thất vọng vì luôn nỗ lực nhưng kết quả đem lại không hề như mong muốn. Trong mắt mọi người Kim Sobin là người nhút nhát nhưng luôn sống một cách siêng năng, cần cù hơn bất cứ ai khác.

Nhân vật nam thứ chính trong phim Chờ Mùa Xuân Xanh không thể không kể đến chính là Nam Soo Hyun (Bae In Hyuk đóng), sinh viên năm ba chung trường đại học với Kim Sobin và Yeo Joon.

Người có tính cách lạnh lùng, luôn thiết lập mối quan hệ đối lập với những người xung quanh và không hề mở lòng với bất cứ ai. Vì xuất thân trong gia đình nghèo nên anh phải chăm chỉ làm việc bán thời gian để kiếm sống. Vốn là người trong cuộc đấu tranh thứ hạng ở trường, anh tự tách bản thân mình ra khỏi các bạn cùng trang lứa cho tới khi gặp được Sobin và Yeo Joon, cuộc sống của anh liền thay đổi chóng mặt.

Chờ Mùa Xuân Xanh là một bộ phim nhẹ nhàng, chậm rãi nhưng tâm lý được đẩy lên cực mạnh, giúp người xem như quay trở lại thời học sinh, sinh viên của mình. Có thể nhận thấy qua các bức ảnh mới được phát hành miêu tả Nam Soo và Yeo Hoon hoàn toàn trái ngược với nhau. Nam Soo Hyun tạo ra một bầu không khí lạnh lẽo bằng ánh mắt lạnh lùng của mình trong khi Yeo Joon lại có một nụ cười dịu dàng, ấm áp.

Bộ phim hay Hàn Quốc Chờ Mùa Xuân Xanh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (cho mua xuan xanh vn2.vn).

English: Cho Mua Xuan Xanh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười

Cái Bóng Sư Tử Của Mèo Lười

PHIM Trung Quốc
33/33
Bác Sĩ Đường

Bác Sĩ Đường

PHIM Trung Quốc
36/36
Khoa Học Về Tình Yêu

Khoa Học Về Tình Yêu

PHIM Trung Quốc
24/24
Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo

Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo

PHIM Hàn Quốc
16/16
Dã Thú Cô Độc

Dã Thú Cô Độc

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.