Tân Thiên Long Bát Bộ 2021

Tân Thiên Long Bát Bộ 2021

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim tan thien long bat bo 2021 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Tân Thiên Long Bát Bộ 2021 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Tân Thiên Long Bát Bộ (2021) là bộ phim chuyển thể mới nhất từ bộ Tiểu thuyết Kim Dung. Đoàn Dự giữa nhiều nhân vật đến từ nhiều nước khác nhau đã tạo nên cấu trúc nội dung cực kỳ hấp dẫn. Bộ phim đậm chất kiếm hiệp với xoay quanh câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và những biến cố kinh thiên động địa trong cuộc đời 3 chàng trai tài giỏi, đầy cá tính là: Kiều Phong, Đoàn Dự và Hư Trúc.

Tân Thiên Long Bát Bộ 2021 lần này Kiều Phong (Tiêu Phong) vẫn là người có võ công cái thế và đã từng làm bang chủ Cái Bang.

Hư Trúc vốn là một hòa thượng chùa Thiếu Lâm, may mắn học được võ công cao cường, trở thành chưởng môn phái Tiêu Dao của nhân Linh thứu Cung phái Tiêu Dao. Riêng Đoàn Dự là hoàng tử Đại Lý, tuy không biết võ công nhưng sau này may mắn nhặt cuốn bí kíp luyện thành Lăng Ba Vi Bộ trở thành một trong những người có võ công cao nhất trong phim. Đoàn Dự là anh em kết nghĩa của Hư Trúc và Kiều Phong.

Đánh giá về võ công thì Hư Trúc sẽ nhân vật võ công cao nhất trong Thiên Long Bát Bộ 2021 và các năm trước đó.

Trong người anh luôn có một nội công thâm hậu của ba cao thủ là Võ Nhai Tử Thiên Sơn Đồng Lão và Lý Thu Thủy nội công của họ đều có nguồn gốc từ Tiêu Dao phái. Đặc biệt anh còn biết Sinh Tử Phù 1 loại ám khí không dấu vết cực kỳ lợi hại và bá đạo nhất trong Thiên Long Bát Bộ.

Nhiều người xem các phiên bản bản Thiên Long Bát Bộ 2021, 2013, 2003, 1997, 1990, 1982 nhưng ít ai hiểu được ý nghĩa của tựa đề bộ phim này.

Thực chất Thiên Long Bát Bộ xuất phát từ kinh Phật nói về cái đa dạng và phức tạp của con người trong xã hội. Đó là 8 loại phi nhân có sức mạnh hơn người nhưng không phải là người: Thiên, Long, Dạ Xoa, Càn Thát Bà, A Tu La, Ca Lâu La, Khẩn Na La, MA Hầu La Gia. Tám loài này do Thiên và Long đứng đầu nên được gọi là “Thiên Long Bát Bộ”.

1. Thiên: là thiên thần (Deva), đứng đầu bởi Đế Thích. Trong cõi sinh tử của Phật giáo vẫn còn thiên thần, có sống có chết, có tất cả 12 thiên thần quan trọng nhất tượng trưng cho 8 hướng và 4 tinh thể của vũ trụ: Mặt trời, mặt trăng, mặt đất và bầu trời.
 
2. Long: là rồng (Naga) trông giống như một con mãng xà lớn vì không có chân, là chúa tể của các loài dưới nước.
 
3. Dạ Xoa: (Yaksha) thần ăn được quỷ (quỷ thần) có thể xấu hoặc tốt. Dạ Xoa Bát Đại Tướng có nhiệm vụ bảo hộ chúng sinh.
 
4. Càn Thát Bà: (Gandharva) nhạc thần thân thể tỏa mùi thơm, phụ thị Đế Thích.
 
5. A Tu La: (Asura) đại diện tính xấu xa, ích kỷ, vô lương tâm của con người
 
6. Ca Lâu La: (Garuda) loài chim đại bàng cánh vàng đầu cs một cái bướu to gọi là Như Ý Châu, được người Trung Hoa bản địa hóa thành Đại Bàng Kim Sí Điểu.
 
7. Khẩn Na La: (Kinnara) nhạc thần của Đế Thích
 
8. MA Hầu La Gia: (Mahoraga) là người đầu rắn.
 
Dương Hựu Ninh vai Kiều Phong
 
Anh đã giành được giải Kim Mã cho Diễn viên mới xuất sắc nhất. Trước khi đến với vai nam chính trong phim Tân Thiên Long Bát Bộ 2021 anh đã ghi dấu ấn đậm trong các tác phẩm như Kiến quân đại nghiệp, Truy lùng yêu quái 2, Vòng quay hạnh phúc 2, Tân Thiên long bát bộ, Phong thanh, Thiên kim nữ tặc...
 
Trương Thiên Dương là nam diễn viên trẻ tuổi của Trung Quốc. Anh tham gia khá nhiều phim truyền hình và phim điện ảnh, trong số đó khán giả nhớ đến nam diễn viên này nhiều nhất sau khi xem bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp với vai diễn Hoắc Đô tàn ác. Dù đóng nhiều nhưng để được đóng chính là khá hiếm hoi với Trương Thiên Dương, lần này khi được mời đóng vai Hư Trúc trong Thiên Long Bát Bộ 2021 có lẽ là một thử thách lớn đối với anh.
 
So với những vai diễn khác thì khi đóng vai Hư Trúc diễn viên buộc phải cạo đầu, tiếp đến Hư Trúc là một đứa trẻ bị bắt cóc (bởi Tiêu Viễn Sơn) và bỏ rơi ngoài cổng chùa Thiếu Lâm, được chùa Thiếu Lâm đem vào nuôi dưỡng, trở thành một tiểu hòa thượng trong Chùa. Vậy nên phải am hiểu về các kinh phật pháp. Cuối cùng, Hư Trúc chịu một tâm lý cực kỳ mạnh khi bị trục xuất khỏi chùa Thiếu Lâm vì đã phạm quá nhiều điều cấm (như uống rượu, ăn mặn, quan hệ nữ sắc, học võ công và theo môn phái khác).
 
Bạch Chú sinh ngày 28 tháng 12 năm 1993 tại Bắc Kinh, là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc. Tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Thượng Hải. Từng là đồng đội của “lưu lượng tiểu sinh” Tiêu Chiến trong chương trình X Fire và tham gia vào không ít bộ phim nổi tiếng như Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Thính Tuyết Lâu, Học Viện Siêu Sao,.. Nếu thể hiện tốt vai diễn Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ 2021 này thì tên tuổi của Bạch Chú có lẽ sẽ không hề thua kém các đồng nghiệp như Tiêu Chiến hay Vương Nhất Bác.
 
Văn Vịnh San sinh năm 1988 diễn viên, người mẫu Trung Quốc. Từ khi có thông tin công chiếu phim Thiên Long Bát Bộ 2021 đến nay nữ diễn viên luôn bị khán giả chê vì quá tuổi để nhập vai “thần tiên tỷ tỷ”. Điều này cũng không trách khán giả bởi theo nguyên tác của cố nhà văn Kim Dung thì nhân vật Vương Ngữ Yên 18 tuổi, nhưng một số ý kiến khác lại cho rằng kinh nghiệm diễn xuất mới là điều quan trọng cho vai diễn này.
 
Vương Ngữ Yên là con gái (ngoài giá thú) của Lý Thanh La và Đoàn Chính Thuần. Vương Ngữ Yên là một thiếu nữ xinh đẹp như tiên nữ, nết na hiền thục. Nàng đồng thời cũng là người rất thông minh, trí tuệ hơn người. Nàng được Đoàn Dự yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, cứ nàng đi đâu là anh đi theo đó dẫn đến sự khó chịu của Mộ Dung Phục.
Bộ phim hay Trung Quốc Tân Thiên Long Bát Bộ 2021. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (tan thien long bat bo 2021 vn2.vn).

English: Tan Thien Long Bat Bo 2021 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc

Lương Tâm Kẻ Bắt Cóc

PHIM Hàn Quốc
12/12
Tế Bào Của Yumi Phần 2

Tế Bào Của Yumi Phần 2

PHIM Hàn Quốc
14/14
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.