Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim dieu cha-cha-cha lang bien chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển (Hometown Cha-Cha-Cha) mang đậm nét tình cảm ngọt ngào. Yoon Hye Jin(Shin Min Ah thủ vai), người phụ nữ vừa có sắc đẹp vừa có trí tuệ. Sau nhiều khó khăn khác nhau đã khiến cho kế hoạch cuộc đời cô thất bại. Cô quyết định từ thành phố lớn về ngôi làng ven biển thân tình mở phòng khám với công việc nha sĩ của mình. Tại đây cô gặp một chàng trai trẻ thú vị.

Tưởng chừng cuộc sống trở nên nhàm chán hơn khi rời xa thành phố, Yoon Hye Jin bắt đầu cảm thấy tò mò và thú vị với người đàn ông Hong.

Đó chính là Hong Doo Shik (Kim Seon Ho đóng), người được gọi là ông Hong quanh thị trấn. Cái tên đó được bắt nguồn từ việc anh là một người đa năng trên mọi phương diện, người xuất hiện để giúp mọi người ở làng Gongjin trong bất cứ tình huống khó khăn nào. Bị thu hút bởi sự thú vị đó Yoon Hye Jin và Hong Doo Shik tạo nên chuyện tình Điệu Cha Cha Cha Làng Biển đầy ngọt ngào, dù trước đó khi mới gặp nhau cả hai như chó với mèo hễ gặp nhau là cãi vã, đối lập nhau từ suy nghĩ cho tới hành động.

Ngoài việc mang đến một chuyện tình ngọt ngào ra phim Điệu Cha Cha Cha Làng Biển còn gửi gắm nhiều thông điệp đầy ý nghĩa khác.

Nhà sản xuất kỳ vọng tác phẩm sẽ chữa lành vết thương tâm hồn, mang đến tiếng cười, xua căng thẳng giữa đại dịch bằng nội dung xoay quanh niềm vui, nỗi buồn và mối quan hệ bền chặt của người dân làng chài ven biển Gong Jin, Hàn Quốc.

Shin Min Ah sinh ngày 5 tháng 4 năm 1984 là một nữ diễn viên người Hàn Quốc. Cô được biết đến với vai diễn trong bộ phim truyền hình A Love to Kill và My Girlfriend is a Nine- Tailed Fox. Năm 14 tuổi cô đã làm người mẫu tạp chí thanh thiếu niên và bén duyên với nghệ thuật từ khá sớm nhờ ngoại hình quyến rũ cùng khả năng diễn xuất biến hóa.
 
Nhân vật của Shin Min Ah trong Điệu Cha Cha Cha Làng Chài là cô nàng nha sĩ theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, tham vọng, xinh đẹp và tự tin. Sau biến cố ở Seoul, cô chàng về làng chài nghèo Gongjin, ban đầu cảm thấy vô cùng xa lạ với mọi điều xảy ra trong ngôi làng. Tuy nhiên, khi gặp Hong Doo Shik và bắt đầu kết bạn với tất cả những người hàng xóm, hõ đã có những kỷ niệm đầy xúc động có những giọt nước mắt có những nụ cười.
 
Khi được phỏng vấn cảm xúc khi đóng nữ chính trong Hometown Cha-Cha-Cha, Shin Min Ah chia sẻ: “Một khi bạn nhìn thấy ngôi làng Gongjin bên bờ biển yên bình và xinh đẹp. Nghe những câu chuyện độc đáo của từng nhân vật, tôi tin rằng bạn sẽ tự cảm động thấy được an ủi sau những tổn thương”.
 
Kim Seon-ho sinh ngày 8 tháng 5 năm 1986 là một nam diễn viên người Hàn Quốc trực thuộc Salt Entertainment. Anh ra mắt với tư cách là một diễn viên vào năm 2009, với phần đầu tiên của mình trong một tác phẩm sân khấu và nhận vai diễn truyền hình đầu tiên vào đầu năm 2017 với bộ phim truyền hình Sếp Kim đại tài của đài KBS với vai Sun Sang-tae. Tính đến thời điểm hiện tại Kim Seon-ho đang có lượng fan đông đảo “phủ” khắp châu Á nhờ sức hút của phim “Start-up” nhân vật hụt duyên với nữ chính Suzy.
 
Lần này trong Điệu Cha Cha Cha Làng Biển nam diễn viên sẽ thủ vai nam chính Hong Doo Shik, thanh niên thất nghiệp, kiếm sống bằng nhiều nghề được dân làng yêu quý vì sự nhiệt tình, luôn có mặt hỗ trợ mỗi khi họ cần. Từ khi có anh mà hoạt động kinh doanh của hàng xóm sống tại Gongjin cũng trở nên được cải thiện hơn. Kim Seon Ho còn gửi gắm lời đến các khán giả trước ngày phim Điệu Cha Cha Làng Biển công chiếu rằng: “Cảnh đẹp khiến bạn cảm thấy thoải mái và trải nghiệm cùng những con người đáng yêu của Gongjin sẽ khiến bạn nhẹ nhàng nhưng thăng hoa”.
Bộ phim hay Hàn Quốc Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (dieu cha-cha-cha lang bien vn2.vn).

English: Dieu Cha-Cha-Cha Lang Bien (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

PHIM Trung Quốc
29/29
Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon

Cô nàng mạnh mẽ Gang Nam Soon

PHIM Hàn Quốc
16/16
ĐỘC BỘ THIÊN HẠ

ĐỘC BỘ THIÊN HẠ

PHIM Trung Quốc
45/45
Cuộc Tình Vụng Trộm

Cuộc Tình Vụng Trộm

PHIM Hàn Quốc
32/32
Chị Em Song Sinh

Chị Em Song Sinh

PHIM Thái Lan
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.