Vừa Lúc Em Tỏa Sáng

Vừa Lúc Em Tỏa Sáng

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim vua luc em toa sang chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim truyền hình Vừa Lúc Em Tỏa Sáng (Shining Like You) kể về câu chuyện của cô nàng "Lục Thất Nhất" làm giả giấy nhập học của mình để cha mẹ có thể cho cô theo học tại một trường Đại học Nghệ thuật Trung Quốc. Vì vốn ngoan ngoãn với cha mẹ nên cô dễ dàng đánh lừa được họ, và ngày hôm sau cô lên đường nhập học để theo đuổi ước mơ của mình.

Mọi điều chẳng hề như cô nghĩ, từ một người từng xuất sắc trong lớp nay lại trở thành người kỳ quặc trong trường nghệ thuật

Lục Thất Nhất lại kém thể hiện bản thân và sống nội tâm hơn, đó cũng là lý do tựa đề là Vừa Lúc Em Tỏa Sáng. Để thành công cô phải vượt qua được khó khăn cùng giới hạn của bản thân nếu muốn bước chân vào ngành giải trí khắc nghiệt này.

Vương Tử Tuyền đóng chính Lục Thất Nhất trong phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng.

Lo sợ bị cha mẹ phát hiện, cô cố gắng chứng minh năng lực của mình tại trường để có được thành tích xuất sắc chứng minh cho cha mẹ thấy được rằng lựa chọn của mình là chính xác. Tuy rằng phải đối mặt với thử thách rất lớn nhưng cô chưa từng nghĩ đến bỏ cuộc. Trong quá trình đó, Lục Thất Nhất học được cách hòa nhập vào tập thể. Ở trong trải nghiệm kỳ diệu của cuộc sống, bên trong chương trình học đã giúp cô ngộ ra được thiên tính.

Đúng lúc này thì cha cô đột nhiên đến thăm khiến cho Thất Nhất đứng trước nguy cơ buộc phải thôi học, không thể không chiến đấu đến cùng.

Thế nhưng, câu chuyện không hề thuận lợi cho dự đoán, Thất Nhất đã gặp không ít khó khăn nhưng vở kịch cuối kỳ vất vả tập luyện vẫn bị đánh rớt không thể công diễn. Ngay khi cô sắp từ bỏ, những người bạn của Thất Nhất đã giúp cô triệu tập toàn bộ những bạn học chuyên nghiệp, và ngay lúc em tỏa sáng đã tạo nên một buổi công diễn đặc sắc, cuối cùng người nhà của cô đã rung động với màn trình diễn này.

Thời khắc gần như đã hết hy vọng với sự nỗ lực của Lục Thất Nhất thì bất chợt xuất hiện hai nam thần trong khuôn viên trường, cả hai đều bị thu hút bởi sự tốt bụng và nghiêm túc của cô nàng. Họ quyết định theo đuổi Thất Nhất cho bằng được và luôn sẵn sàng ở bên Ngay lúc em tỏa sáng.

Cung Tuấn sinh ngày 29 tháng 11 năm 1992 là một nam diễn viên người Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn Ôn Khách Hành trong bộ phim Sơn Hà Lệnh. Dù là diễn viên tay ngang nhưng Cung Tuấn không mất quá nhiều thời gian để chinh phục người xem, cũng như đảm nhận vai chính trong các bộ phim dài tập như Vừa Lúc Em Tỏa Sáng.
 
Ngoài tác phẩm đam mỹ Sơn Hà Lệnh thì nam diễn viên đã có trong tay không ít tác phẩm gây ấn tượng mạnh với khán giả như Gửi thời mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta, Thiên kim háo sắc, Chúng ta bắt đầu yêu sau khi cưới,.. Sau mỗi vai diễn Cung Tuấn đều xây dựng tốt hình ảnh điển trai, thể hiện khí chất soái ca của mình trong từng nhân vật. Hiện tại, Cung Tuấn không quá chật vật để khẳng định tên tuổi của mình trong một rừng “tài nguyên” trong Hoa ngữ. Tác phẩm ngôn tình, hiện đại Vừa Lúc Em Tỏa Sáng là sự lựa chọn làm mới hình ảnh của nam diễn viên sau nhiều tác phẩm cổ trang thời gian qua.
 
Vương Tử Tuyền sinh ngày 12 tháng 11 năm 1992 là một nữ diễn viên, người mẫu Trung Quốc được biết đến với vai diễn Gu Ying trong bộ phim truyền hình web Tientsin Mystic. Một thời sau khi nhập học trường Đại học viện Điện ảnh Bắc Kinh đã gây xôn xao với nhan sắc xinh đẹp nổi bật cùng những thành tích học tập tốt của mình.
Là người yêu thích nghệ thuật và thích nhiều bộ môn hoạt động ngoài trời như khiêu vũ, bắn tên, bơi lội nên Vương Tử Tuyền luôn giữ gìn vóc dáng quyến rũ cùng sự tự tin đáng ngưỡng mộ. Điều này đã giúp cô nhanh chóng xây dựng được tên tuổi không scandal và đến hôm nay khi mà bộ phim Vừa Lúc Em Tỏa Sáng hay là (Ngay lúc em tỏa sáng) chính thức lên sóng đã làm xôn xao dư luận với nhan sắc cực đỉnh.
Bộ phim hay Trung Quốc Vừa Lúc Em Tỏa Sáng. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (vua luc em toa sang vn2.vn).

English: Vua Luc Em Toa Sang (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Chúng Ta Không Thể Là Bạn

Chúng Ta Không Thể Là Bạn

PHIM Trung Quốc
13/13
HÃY NHẮM MẮT KHI ANH ĐẾN

HÃY NHẮM MẮT KHI ANH ĐẾN

PHIM Trung Quốc
24/24
Trêu Chọc Chiêu Nhã

Trêu Chọc Chiêu Nhã

PHIM Trung Quốc
25/25
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.