Anh Chồng Bất Đắc Dĩ - Samee Chua Keun 2022

Anh Chồng Bất Đắc Dĩ - Samee Chua Keun 2022

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim anh chong bat dac di samee chua keun 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Anh Chồng Bất Đắc Dĩ - Samee Chua Keun 2022 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bộ phim Anh Chồng Bất Đắc Dĩ (Samee Chua Keun 2022) kể về Chon Phansa (Pinkploy), một cô gái xinh đẹp giỏi giang nhưng chỉ vì một lần say rượu mất lí trí, cô đã trở thành mẹ đơn thân. Khoảng khắc ấy cả thế giới như sụp đổ trước mắt cô, vừa mở mắt ra cô đã thấy mình không mặc quần áo và có một người đàn ông đang nằm sấp ngủ kế bên.

Trả giá cho một lần sai lầm vì men rượu, cô đã phải lên giường với một anh chồng bất đắc dĩ. Cả thế giới dường như sụp đổ trước mắt cô gái trẻ với biết bao hoài bão, giấc mơ.

Chonphansa sau khoảng thời gian suy nghĩ thật nhiều cô đã quyết định một mình nuôi con dù trước đó nhiều lần cô đã nảy ra ý nghĩ sẽ phá thai. Chon Phansa đã quyết định tự sinh và nuôi còn một mình mà không đòi hỏi gì ở “ người chồng đêm đó “.

Thế nhưng định mệnh trớ trêu người “ người chồng đêm đó “ và cũng là “ bố của con cô “ lại quay về quấy nhiễu cuộc sống của cô và con.

Người đàn ông tên Kasa (Euro Yotsawat Tawapee đóng) đã làm cho cuộc sống vốn bình yên của hai mẹ con Chonphansa giờ đây bắt đầu bị quấy nhiễu bởi Anh chồng Bất Đắc Dĩ, liệu rằng nữ chính của chúng ta sẽ phải đối mặt với định mệnh trớ trêu này như thế nào? Anh chồng bất đắc dĩ đó liệu có thật lòng làm chồng, làm cha của gia đình hay không? Hãy cùng chờ xem sự hợp tác lần đầu của cặp đôi nam nữ chính Euro và – Pinkploy nhé.

Paparwadee Chansamorn sinh ngày 25 tháng 2 năm 1997, nghệ danh là Pinkploy là diễn viên, người mẫu Thái Lan. Cô hiện là diễn viên độc quyền của Đài Channel 7. Pinkploy được biết đến qua phim Oan gia cay nồng, Mật mã đố kỵ. Đối với thể loại tình cảm, hiện đại thì Pinkploy đang thuộc hàng đình đám nhất nhì trong Showbiz Thái Lan. Lối diễn xuất linh hoạt, đa dạng cùng nhan sắc đẹp nổi bật của nữ diễn viên đã giúp cô luôn được các đạo diễn săn đón một cách tích cực giống như bộ phim Anh Chồng Bất Đắc Dĩ.
 
Yotsawat Tawapee sinh ngày 19 tháng 10 năm 1996, nghệ danh là Euro là diễn viên Thái Lan. Anh hiện là diễn viên độc quyền của Đài Channel 7. Sở hữu ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất tốt, Euro Yotsawat được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong bộ phim mới Anh Chồng Bất Đắc Dĩ lần này.
Bộ phim hay Thái Lan Anh Chồng Bất Đắc Dĩ - Samee Chua Keun 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (anh chong bat dac di samee chua keun 2022 vn2.vn).

English: Anh Chong Bat Dac Di Samee Chua Keun 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Chuyện Nhà Ba Con Gái

Chuyện Nhà Ba Con Gái

PHIM Nhiều quốc gia
Người Nổi Tiếng - Celebrity

Người Nổi Tiếng - Celebrity

PHIM Hàn Quốc
12/12
NƯỚC MẮT LỌ LEM

NƯỚC MẮT LỌ LEM

PHIM Thái Lan
29/29
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.