Một Vạn Lần Cứu Anh

Một Vạn Lần Cứu Anh

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mot van lan cuu anh chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Một Vạn Lần Cứu Anh thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Bộ phim Một Vạn Lần Cứu Anh (Love in a Loop 2022) kể về ông chủ độc địa tự luyến Bạch Chân Tương liên tục chết vì sự oán hận của nhân viên. Mỗi lần anh ta chết, thời gian đều được lặp lại vào cùng một ngày, điều này khiến nhân viên của anh là Lí Lộ Đa bị mắc kẹt trong một vòng thời gian lặp lại. Để thoát ra khỏi vòng lặp thời gian, Lộ Đa phải tiếp xúc nhiều với vị sếp khiến cô phát điên, cố gắng thay đổi sếp, giải cứu sếp và cuối cùng phải lòng anh.

Tựa phim Một Vạn Lần Cứu anh cũng chính là sự cố mà Lý Lộ Đa trở thành người “không phải hôm nay và cũng không phải ngày mai”.

Vì để nhảy ra khỏi vòng tuần hoàn thời gian này, Lý Lộ Đa buộc phải cứu nam chính nhiều lần, thay đổi anh, cho đến sau cùng lại yêu anh. Phim với sự góp mặt của Bạch Khánh và Trương Nhã Khâm cho vai nam nữ chính trong phim. Một Vạn Lần Cứu anh lãng mạn hiện đại tình yêu hài hước thăng hoa về đề tài giữa ông chủ và nhân viên.

Trương Nhã Khâm là nữ diễn viên trẻ sinh ngày 28 tháng 4 năm 1996. Hiện tại cô vẫn đang theo học tại học viện hí kịch Thượng Hải và bắt đầu gia nhập ngành giải trí với một vai nhỏ trong Trở Về Tuổi 20 bản điện ảnh.
 
Bạch Khách có tên thật là La Hoàng Minh, sinh ngày 09/07/1988 tại huyện Thái An, tỉnh Sơn Đông. Anh tốt nghiệp học viện Nam Quảng đại học truyền thông Trung Quốc. Nghề nghiệp chính là diễn viên, lồng tiếng, từng tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng trên mạng trước khi đảm nhận vai nam chính trong phim mới Một Vạn Lần Cứu Anh như Vạn vạn không ngờ tới, Báo cáo ông chủ, Thần thám Địch Nhân Kiệt.
Bộ phim hay Trung Quốc Một Vạn Lần Cứu Anh. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mot van lan cuu anh vn2.vn).

English: Mot Van Lan Cuu Anh (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Gọi Tên Tình Yêu

Gọi Tên Tình Yêu

PHIM Nhiều quốc gia
VƯỜN SAO BĂNG - CON NHÀ GIÀU

VƯỜN SAO BĂNG - CON NHÀ GIÀU

PHIM Hàn Quốc
25/25
Người vợ thân quen

Người vợ thân quen

PHIM Hàn Quốc
NGƯỜI TÌNH KIM CƯƠNG

NGƯỜI TÌNH KIM CƯƠNG

PHIM Trung Quốc
68/68
Hoa Mộc Cầm

Hoa Mộc Cầm

PHIM Thái Lan
17/17
NHỮNG CÔ GÁI TRONG THÀNH PHỐ

NHỮNG CÔ GÁI TRONG THÀNH PHỐ

PHIM Việt Nam
34/34
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.