Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân

THỂ LOẠI: Bí ẩn - Kinh dị

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim danh sach mua sam cua ke sat nhan chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân thuộc thể loại phim Bí ẩn - Kinh dị của Hàn Quốc. Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân (The Killer’s Shopping List) là bộ phim truyền hình kinh dị thực tế kể về nhiều tội ác khác nhau như lạm dụng trẻ em… ở những khu dân cư dường như quen thuộc trong thời đại mà chúng ta chỉ biết bề nổi nhưng không biết hết được rõ ràng toàn cảnh sự việc.

Bộ phim Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kang Ji-young.

Nội dung bắt đầu từ chàng trai tên Ahn Dae Sung (Lee Kwang Soo thủ vai), người có trí nhớ siêu phàm, mặc dù anh ấy đã trượt kỳ thi công chức ba năm liên tiếp. Nhưng vẫn đang học, Ahn Dae Sung còn làm việc bán thời gian tại siêu thị MS Mart của mẹ mình ở ngoại ô Seoul. Bạn gái của anh ấy Do Ah Hee (Kim Seol Hyun đóng), là một cảnh sát. Cả mẹ và bạn gái đều rất ủng hộ anh.

Cuộc sống của nam chính vẫn tốt đẹp thì một ngày nọ biến cố bắt đầu ập đến anh, trong một căn hộ ở ngoại ô Seoul phát hiện ra một thi thể và Ah Hee là người phụ trách điều tra.

Vì tính chất vì án phức tạp và nguy hiểm nên Dae Sung và mẹ anh, Myung Sook cũng quyết định tham gia phá án cùng Ah Hee. Nhưng không lâu sau, cô phát hiện ra rằng manh mối duy nhất là một biên lai của cửa hàng được phát hành từ MS Mart và ông chủ cửa hàng Jung Myung Sook (Jin Hee Kyung đảm nhận) là người trong diện tình nghi lớn nhất.

Diễn viên chính trong phim The Killer’s Shopping List 2022
 
Lee Kwang-soo sinh ngày 14 tháng 7 năm 1985 là nam diễn viên, diễn viên hài, nghệ sĩ giải trí và người mẫu người Hàn Quốc. Anh xuất hiện lần đầu trong bộ phim sitcom Ông ấy đến rồi. Sau đó, anh nhận được thêm sự công nhận cho các vai diễn trong bộ phim Chỉ có thể là yêu, Confession, Collective Inocate, Puck!, Tiếng gọi con tim và Live.
 
Sau khi dần được chú ý nhờ vai diễn trong "Gia đình là số 1 phần 2", sự nghiệp của Lee Kwang Soo tiến đến đỉnh cao khi tham gia show thực tế đình đám "Running Man". Kể từ đây danh tiếng của nam diễn viên có thể sánh ngang với các sao hạng A Hàn Quốc và rất hiếm mới thấy sự xuất hiện của Lee Kwang Soo trong một dự án phim dài tập. Không phải vì không được mời mà là nam diễn viên quá bận rộn cho các dự án của mình. Vậy nên phim mới The Killer’s Shopping List (2022) hứa hẹn là tác phẩm bom tấn của Lee Kwang Soo trong năm nay.
 
Tính cách hài hước, dí dỏm tự nhiên và những cú "lật mặt" huyền thoại giúp Lee Kwang Soo gây ấn tượng mạnh với khán giả. Độ nổi tiếng của anh theo đó cũng tăng lên vùn vụt. Ở nước ngoài, "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo được săn đón như các tài tử nổi tiếng, fan vây quanh đông nghịt mỗi khi anh xuất hiện.
 
Kim Seol-hyeon sinh ngày 3 tháng 1 năm 1995, còn được viết là Kim Seol-hyun, thường được biết đến với nghệ danh Seolhyun, là nữ ca sĩ thần tượng, diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ AOA trực thuộc FNC Entertainment.
 
Năm 2014, Kim Seol Hyun được chọn và bắt đầu đóng phim điện ảnh đầu tay trên màn ảnh rộng với bộ phim "Gangnam 1970" (còn được gọi là Gangnam Blues), với nhân vật Kang Seon Hye, em gái của nhân vật chính Kim Jong Dae, do Lee Min Ho thủ vai.
Bộ phim hay Hàn Quốc Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (danh sach mua sam cua ke sat nhan vn2.vn).

English: Danh Sach Mua Sam Cua Ke Sat Nhan (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
NHÀ NGOẠI CẢM - PHIM KINH DỊ

NHÀ NGOẠI CẢM - PHIM KINH DỊ

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
ĐỒNG TIỀN MA

ĐỒNG TIỀN MA

PHIM Thái Lan
Phòng Chat Quỷ Ám

Phòng Chat Quỷ Ám

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
Xác Sống Phần 11

Xác Sống Phần 11

PHIM Mỹ
24/24
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.