Truyền Gia

Truyền Gia

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim truyen gia chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Truyền Gia thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Truyền Gia (Legacy) lấy bối cảnh từ thời dân quốc thập niên 40 tại Thượng Hải. Cửa hàng bách hoá Dịch Thị Gia tộc lớn nhất nhì Thượng Hải thời bấy giờ gặp phải nguy cơ kế thừa khi con trai độc nhất của Dịch gia là Dịch Chung Kiệt từ bỏ cơ ngơi mà đi theo ngành y. Lúc này Dịch Hưng Hoa triệu hồi 3 người con gái của mình trở lại để kế thừa gia nghiệp.

Nội dung bộ phim Truyền Gia khắc họa rõ nét gia tộc Dịch Thị. Ông Dịch có nhiều vợ nên các con mỗi đứa sống một nơi.

Con gái lớn Dịch Chung Linh (Tần Lam thủ vai), con gái thứ hai Dịch Chung Ngọc (Ngô Cẩn Ngôn) và con gái út Dịch Chung Tú (Trương Nam thủ vai). Chung Linh là một tiểu thư thanh lịch, trầm tính và có tình yêu nhiều nước mắt với Tịch Duy An (Nhiếp Viễn thủ vai). Chung Ngọc thì được nuôi dưỡng bởi ông bà ở Nam Dương là một người thông minh và có năng lực, thu hút sự chú ý của thiếu gia Đường Phượng Ngô (Hàn Canh thủ vai). Cô em út Chung Tú thì lãng mạn và ngây thơ vừa đi du học từ Mỹ về.

Ba chị em với ba người mẹ khác nhau, môi trường sống và tính cách khác nhau bị gọi về quản lý chung của hàng bách hóa nên mỗi người mỗi vẻ, hay cãi vã nhau.

Ông Dịch sợ rằng ba chị em chúng sẽ vì đấu tranh lợi ích mà sẽ tổn thương lẫn nhau và ông không biết trao quyền thừa kế cho ai. Trong thời gian Thượng Hải bị cô lập, Dịch Hưng Hoa đã tận dụng cơ hội này khiến cửa hàng bách hóa Dịch Thị làm ăn phát đạt. Ông chủ động lấy một phần lớn lợi nhuận từ sự phát đạt này dùng để cứu trợ các nạn nhân ở Thượng Hải. Nhưng hoạt động này không được bao lâu thì quân Nhật chiếm đóng Thượng Hải, Dịch Hưng Hoa bị giết vì có những hành động ủng hộ các hoạt động yêu nước chống Nhật.

Năm 1941, quân Nhật xâm lăng và chiếm đóng Thượng Hải. Dịch Hưng Hoa vì ủng hộ các hoạt động yêu nước và chống lại sự xâm lăng của quân xâm lược Nhật Bản mà bị giết chết. Chị em nhà họ Dịch vì muốn hiện thực ý nguyện của cha mình là thực nghiệp hưng quốc, nên cuối cùng đã nhất trí đoàn kết, cùng nhau vượt qua khó khăn. Đạo diễn: Vu Chính

Diễn viên: Nhiếp Viễn, Tần Lam,  Trương Nam, Trương Dật Kiệt, Ngô Cẩn Ngôn...
Sản xuất: Hoan Ngu Ảnh Thị
Bộ phim hay Trung Quốc Truyền Gia. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (truyen gia vn2.vn).

English: Truyen Gia (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Hạ Chí Chưa Tới

Hạ Chí Chưa Tới

PHIM Trung Quốc
Nhất Lộ Triều Dương

Nhất Lộ Triều Dương

PHIM Trung Quốc
36/36
CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH

CỬA TIỆM MA NỮ TÁI SINH

PHIM Hàn Quốc
10/10
Khách Sạn Grand Shining

Khách Sạn Grand Shining

PHIM Hàn Quốc
6/6
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.