Ám Dạ Hành Giả

Ám Dạ Hành Giả

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim am da hanh gia chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Ám Dạ Hành Giả thuộc thể loại phim Hành Động của Trung Quốc. Bộ phim Ám Dạ Hành Giả (Day Breaker ) - câu chuyện của cảnh sát chống ma túy đã chết trong một hoạt động bí mật cách đây 5 năm. Và năm năm sau anh đột nhiên xuất hiện với một con người khác hoàn toàn để tìm ra kẻ đã gây ra cái chết của mình.

Nội dung Ám Dạ Hành Giả bắt đầu từ Lạc Tường (Lý Dịch Phong đóng) là cảnh sát chống ma túy nhưng đã chết trong một nhiệm vụ bí mật cách đây 5 năm.

Sau 5 năm, anh quay trở lại, thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào biệt đội chống ma túy với mục đích truy tìm tên trùm đứng đằng sau băng đảng này. Đồng hành cùng anh là Tô Thanh Trúc (Tống Dật thủ vai), một cô chủ quán có khí chất ngổ ngáo, đem lòng yêu Lạc Tường và cũng là người vực dậy anh những lúc gặp khó khăn. Bên cạnh những pha hành động kịch tính thì chuyện tình của cặp đôi trong Ám Dạ Hành Giả hứa hẹn sẽ mang đến những phản ứng hóa học ngọt ngào dành cho khán giả.

Diễn viên chính trong phim Ám Dạ Hành Giả (Day Breaker ):
 
- Tống Dật sinh ngày 31 tháng 10 năm 1989 là một nữ diễn viên người Trung Quốc. Ngoài khả năng hóa thân thành nhân vật tốt, Tống Dật còn chiếm cảm tình người xem với vẻ đẹp duyên dáng cùng nụ cười đáng yêu. Tạo hình phụ nữ thời hiện đại trong phim Day Breaker  nhiều màu sắc tươi sáng càng tôn lên nhan sắc rạng rỡ của nữ diễn viên.
 
- Lý Dịch Phong sinh ngày 4 tháng 5 năm 1987 là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình Cổ kiếm kỳ đàm. Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu Nhân dân tệ.
Bộ phim hay Trung Quốc Ám Dạ Hành Giả. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (am da hanh gia vn2.vn).

English: Am Da Hanh Gia (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.