Anna 2022

Anna 2022

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim anna 2022 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Anna 2022 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Anna 2022 dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất Intimate Stranger do Jung Han Ah viết. Câu chuyện của Yoo Mi, một người phụ nữ hay nói dối và cuối cùng tin rằng mình đang sống cuộc đời của người khác. Cuộc sống của Yoo Mi khá buồn tẻ và đơn điệu. Cô sống trong một căn nhà trọ tồi tàn, sống sót bằng ramyeon (mì ăn liền) và làm những công việc lặt vặt để trả các hóa đơn của mình.

Nội dung phim Anna 2022 mở đầu khi cô đang làm giúp việc trong một gia đình giàu có.

Yoo Mi để ý thấy một người phụ nữ ăn mặc sang trọng và cô ấy không thể không ngưỡng mộ người phụ nữ đó, đồng thời khao khát, ghẹn tỵ những gì mà người phụ nữ này có. Ngay sau đó khán giả sẽ được chứng kiến cuộc sống của Anna, một người giống hệt Yoo Mi nhưng ăn mặc quyến rũ trong những bộ trang phục hàng hiệu, tham dự các sự kiện cấp cao và thậm chí tổ chức đám cưới xa hoa cùng một người giàu có. Hóa ra cả hai là một, cuộc sống kép đầy ly kỳ của Yoo Mi được che giấu bằng những lời nói dối nhỏ và khi mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ, trước nguy cơ bị lộ.

Anna đã mất kiểm soát gây ra một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng.

Cô bước ra từ một chiếc xe đổ nát, đầy thương tích và bắt đầu hình dung lại tất cả sự hỗn loạn trong đời mình. Nhìn chung Anna có phần u ám, hồi hộp và sẽ mang tâm trạng u uất vì nó xoay quanh một người phụ nữ mắc Hội chứng Ripley. Đó là những người có xu hướng phủ nhận hiện thực, tin vào thế giới hư cấu mà họ muốn tin và sử dụng những lời nói dối để biện minh chúng là thật.

Bộ phim Anna  giúp người hâm mộ Bae Suzy thấy được sự lột xác lớn từ một thần tượng tuổi teen ngọt ngào trở thành một diễn viên đầy tham vọng, trong vai diễn kép khi phải sống 2 cuộc đời khác nhau liên quan đến một hội chứng tâm lý phức tạp có tên là hội chứng Ripley.
 
Suzy sinh năm 1994, xuất thân là thành viên của nhóm nhạc Miss A. Ngay từ thời điểm mới ra mắt, nữ idol đã gây chú ý với công chúng bởi ngoại hình nổi trội và giọng hát ngọt ngào. Khán giả cũng yêu mến đặt cho Suzy danh xưng “tình đầu quốc dân” kể từ sau cô tham gia bộ phim “Architecture 101”.
 
Sau nhiều năm gia nhập làng giải trí xứ Hàn, hiện tại, Suzy vẫn luôn là người đẹp được đánh giá cao về nhan sắc trong sáng, ngọt ngào. Không chỉ được đánh giá cao về sắc vóc, diễn xuất của Suzy cũng ngày càng tiến bộ. Bộ phim truyền hình “Start-up” (2020) do cô đóng chính đã chiếm được cảm tình của khán giả bởi khả năng nhập vai và diễn xuất tự nhiên của sao nữ 27 tuổi này.
Bộ phim hay Hàn Quốc Anna 2022. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (anna 2022 vn2.vn).

English: Anna 2022 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh: 1 2 3 4 5 6
VietSub: 1 2 3 4 5 6
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Tiên Sinh Ẩn Cư Yêu Dấu

Tiên Sinh Ẩn Cư Yêu Dấu

PHIM Trung Quốc
24/24
Thực Tập Sinh Khách Sạn

Thực Tập Sinh Khách Sạn

PHIM Trung Quốc
24/24
KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

KHI NGƯỜI ĐÀN ÔNG YÊU

PHIM Thái Lan
20/20
CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU

CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU

PHIM Trung Quốc
20/20
Mùi Đời

Mùi Đời

PHIM Hàn Quốc
20/20
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.