Bậc Thầy Tình Yêu

Bậc Thầy Tình Yêu

THỂ LOẠI: Tình Cảm Hài Hước

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim bac thay tinh yeu chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Bậc Thầy Tình Yêu thuộc thể loại phim Tình Cảm Hài Hước của Thái Lan. Bộ phim Bậc Thầy Tình Yêu (Catch Me Baby) là câu chuyện về Phat, của một trợ lý điều hành cho Sia Wut, một ông chủ đào hoa hẹn hò với năm người bạn gái cùng một lúc. Sia Wut lúc nào cũng phải tìm cách tránh cho các cô bạn gái biết được sự tồn tại của nhau. Nhưng sau sự xuất hiện của thư ký mới là Cher - một người giỏi xem tướng thì mọi sự bình lặng trở nên rối như tơ vò.

Phat luôn cho rằng anh ta là Bậc Thầy Tình Yêu trong việc quan hệ chơi bời với các cô gái trẻ.

Phat là 'Kẻ tung hứng quan hệ' cuối cùng dưới vỏ bọc của một trợ lý điều hành cho Sia Wut, người có nhiều vợ và bạn gái. Công việc chính của Phat là tung hứng từng người trong số năm người phụ nữ và đảm bảo rằng không ai trong số họ phát hiện ra người kia. Không có gì là dễ dàng như nó có vẻ, đặc biệt là với sự xuất hiện bí ẩn của Cher, nữ trợ lý điều hành mới, người sau này tiết lộ mình là một 'Thám tử ngoại tình'.

Khi các nhiệm vụ tung hứng mối quan hệ của Phat trở nên khó khăn hơn, anh ấy đã nhờ đến sự giúp đỡ của Pinky.

Em gái nuôi của anh ấy với một lợi thế về hiệu suất; Jim, một trợ lý điều hành đồng nghiệp; và Captain, người tình cờ là đối thủ của Foie (em họ của Cher). Đó là một trò chơi mèo vờn chuột giữa Phat và Cher vì nhiệm vụ của họ thường giao nhau khiến việc giữ tình cảm của họ dành cho nhau một cách chuyên nghiệp là rất khó. Nhiệm vụ phải tiếp tục, nhưng liệu Phat có thể ngăn bản thân nảy sinh tình cảm với đối phương? Các bạn theo dõi các tập phim trên hệ thống phim của vn2 nhé.

Đạo diễn phim Bậc Thầy Tình Yêu: Games Kritmongkol Pienthong
Diễn viên: Great Sapol Assawamunkong, Four Sakonrut Woraurai, Beau Thanakorn Chinakul, Belle Kemisara Paladesh, Net Siraphop Manithikhun, James Supamongkon Wongwisut
Bộ phim hay Thái Lan Bậc Thầy Tình Yêu. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (bac thay tinh yeu vn2.vn).

English: Bac Thay Tinh Yeu (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân

Ba Lần Gả Trêu Ghẹo Lòng Quân

PHIM Trung Quốc
35/35
Toàn Tư Tấn Tổ

Toàn Tư Tấn Tổ

PHIM Trung Quốc
24/24
BỐ GIÀ

BỐ GIÀ

PHIM Việt Nam
5/5
ĐÃ ĐẾN LÚC

ĐÃ ĐẾN LÚC

PHIM Hàn Quốc
16/16
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.