Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2

Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim phi vu trieu do ban han phan 2 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2 thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Bộ phim Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) - Money Heist "Korea - Joint Economic Area Part 2" là hồi kết ngẹt thở của tác phẩm Phi vụ Triệu đô. Phần 2 nói về sự việc mà những tên trộm đã thoát khỏi nhà máy in tiền của Hàn Quốc. Với những con tin bị mắc kẹt bên trong, cảnh sát phải ngăn chặn chúng, cũng như kẻ chủ mưu bóng tối đứng đằng sau.

Đoạn giới thiệu của Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) cho thấy băng cướp và chuyên gia (Yoo Ji Tae) đang vật lộn để tẩu thoát số tiền lớn một cách an toàn, đồng thời họ phải chứng minh cho cả thế giới biết được ai mới thực sự là kẻ cướp.

Trước nhiều mối đe dọa vẫn rình rập trước mặt họ, đội lực lượng đặc nhiệm chung nhận ra rằng một thế lực có ảnh hưởng to lớn nào đó đang hỗ trợ đội cướp bên ngoài khu đúc tiền. Và Seoul (Im Ji Yeon), nhân vật mới duy nhất của Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc, đã xuất hiện trong lúc nhóm cướp đang gặp nguy cấp nhất.

Mở đầu phim Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) thu hút người xem khi có một chiếc mô tô đang lao thẳng về phía cảnh sát vũ trang và xưởng đúc tiền Hàn Quốc (United Korea Mint 'UKM').

Cùng với đó là các thành viên vụ cướp và con tin ở phía đằng sau. Sự tò mò ngày càng đổ dồn về chiếc mô tô khi nó chính là manh mối duy nhất dẫn đến một câu chuyện khác sẽ diễn ra với băng cướp và những con tin bên trong xưởng đúc tiền.

Phim Phi Vụ Triệu Đô (Bản Hàn Phần 2) sẽ làm sáng tỏ hồi kết đầy ly kỳ nhưng cũng không kém phần nghẹt thở của vụ cướp với giáo sư, băng cướp và nhân vật mới xuất hiện.
 
Đạo diễn: Kim Hong Sun 
Dàn diễn viên: Yoo Ji Tae, Kim Yunjin, Park Hae Soo, Jun Jong Seo, Lee Won Jong, Park Myung Hoon, Kim Sung O, Kim Ji Hun, Jang Yoon Ju, Lee Joobeen, Lee Hyun Woo, Kim Ji Hoon, Lee Kyu Ho, Im Ji Yeon.
Bộ phim hay Hàn Quốc Phi Vụ Triệu Đô - Bản Hàn Phần 2. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (phi vu trieu do ban han phan 2 vn2.vn).

English: Phi Vu Trieu Do Ban Han Phan 2 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHẢN ĐÒN PHẦN 4

PHIM Mỹ
10/10
Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

Vô Gian 2023 - Infernal Affairs

PHIM Trung Quốc
40/40
Mật Mã Đen Trắng

Mật Mã Đen Trắng

PHIM Trung Quốc
Loki Marvel 2021

Loki Marvel 2021

PHIM Mỹ
6/6
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.