MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1

MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1

THỂ LOẠI: Hành Động

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim moi nhu chim moi bait decoy season 1 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1 thuộc thể loại phim Hành Động của Hàn Quốc. Phim MỒI NHỬ CHIM MỒI (Bait Decoy Season 1) kể về quá trình đào sâu sự thật về các vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp ở hiện tại.

Trong Mồi Nhử Chim Mồi, tài tử Jang Geun Suk vào vai Goo Do Han, một thám tử điều tra những vụ việc bí ẩn về nhân vật có tên Noh Sang Cheon.

Noh Sang Cheon là trung tâm rắc rối của cả phim. Hắn được cho là đã "bỏ mạng" một cách bí ẩn và liên quan đến một vụ sát hại.

Với nội dung mới mẻ và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp, Mồi Nhử Chim Mồi được đánh giá là một kdrama kinh dị tội phạm đáng để theo dõi năm 2023 này.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Jang Geun Suk mang vẻ cứng cỏi, sâu sắc mà khán giả chưa từng thấy từ trước đến nay. Bên cạnh đó, người xem vẫn sẽ thấy một phiên bản nam chính chỉnh tề, tươm tất với những cảnh quá khứ.

Kịch bản: Kim Jin-Wook
Đạo diễn: Kim Hong-Sun
Diễn viên: Jang Geun Suk, Heo Sung-Tae, Park Myoung-Hoon, Yu Seong-Ju, Lee Elijah, Lee Sung-Wook, Lee Won-Jong, Oh Yeon-A
Bộ phim hay Hàn Quốc MỒI NHỬ CHIM MỒI - Bait Decoy Season 1. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (moi nhu chim moi bait decoy season 1 vn2.vn).

English: MOI NHU CHIM MOI Bait Decoy Season 1 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
TRUY ĐUỔI

TRUY ĐUỔI

PHIM Chiếu rạp
Tập Full
TRUY LÙNG - CUỘC CHƠI KINH HOÀNG

TRUY LÙNG - CUỘC CHƠI KINH HOÀNG

PHIM Hàn Quốc
16/16
Xác Sống Phần 2

Xác Sống Phần 2

PHIM Mỹ
15/15
Nanh Trắng

Nanh Trắng

PHIM Nhiều quốc gia
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.