Trường Tương Vật

Trường Tương Vật

THỂ LOẠI: Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim truong tuong vat chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Trường Tương Vật thuộc thể loại phim Cổ trang, võ thuật, tình cảm lãng mạn, ngôn tình xuyên không của Trung Quốc. Trường Tương Vật (Miss You Forever) kể về Lý Mộng Giác và Tạ Ảnh Thù trở thành "phu thê trăm ngày" bằng hợp đồng do sự cố ở Hoa Triều Lâu, trong mắt người ngoài, hai người rất yêu nhau, thậm chí còn hợp nhau. Nhưng mặt trái của hai người họ lại che giấu ý định xấu xa của nhau và âm mưu chống lại nhau.

Lý Mộng giác đoan trang và tao nhã, mang đến cho cô sự đoan trang của một quý cô thực sự, Tạ Ảnh Thù tuy diễn xuất không tốt nhưng cũng là người ân cần và dịu dàng.

Lý Mộng Giác vốn là một trinh sát giang hồ thuộc giáo phái tác mệnh, và anh ta đã lẻn vào Hoa Triều lâu để điều tra "Vụ án thiên xu". Tạ Ảnh Thù thậm chí còn che giấu danh tính của mình là Hầu tước Định Bắc, giả làm một doanh nhân giàu có là một tay chơi. Cho đến một đêm giông bão đen tối, hai người nhìn nhau mỉm cười, Lý Mộng Giác xuất hiện, cặp đôi từng giả vờ yêu nhau trong quá khứ bỗng cởi bỏ lớp giả vờ cuối cùng.

Vào thời điểm đó, các vụ án giết người lần lượt xảy ra xoay quanh Trường Tương Vật, manh mối đều chỉ về quá khứ của vụ thảm sát và vụ án Thiên Xu.

Bị thúc ép bởi thực tế theo đuổi cùng một mục tiêu, cả hai đã đạt được một liên minh ngắn ngủi, và Lộc Khuê Nhi, Ảnh Yến, cùng Liễu Dữ An dấn thân vào hành trình tìm "nhánh ngải cứu trên tuyết" để bắt kẻ hiếp dâm.

Diễn viên chính trong bộ phim Trường Tương Vật: NLwu Kiếm Vũ, Eliott, Zhang Xin Yi, Chu Tuấn Vũ

Bộ phim hay Trung Quốc Trường Tương Vật. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (truong tuong vat vn2.vn).

English: Truong Tuong Vat (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
TƯƠNG DẠ

TƯƠNG DẠ

PHIM Trung Quốc
60/60
Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ

PHIM Trung Quốc
55/55
Khanh Khanh Ngã Tâm - Flipped

Khanh Khanh Ngã Tâm - Flipped

PHIM Trung Quốc
24/24
Hư Nhan

Hư Nhan

PHIM Trung Quốc
18/18
Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt

PHIM Trung Quốc
58/58
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.