50 SẮC THÁI - NĂM MƯƠI SẮC THÁI 2015

50 SẮC THÁI - NĂM MƯƠI SẮC THÁI 2015

THỂ LOẠI: Phim Lẻ

DIỄN VIÊN:Chiếu rạp

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim 50 sac thai nam muoi sac thai 2015 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim 50 SẮC THÁI - NĂM MƯƠI SẮC THÁI 2015 thuộc thể loại phim Phim Lẻ của Chiếu rạp. NĂM MƯƠI SẮC THÁI - 50 SẮC THÁI 2015 Fifty Shades of Grey Câu chuyện tình đơn thuần giữa chàng hoàng tử giàu sang lịch lãm và cô gái ngây thơ chân chất.

Câu chuyện bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) tới phỏng vấn triệu phú trẻ tuổi Christian Grey (Jamie Dornan) cho tờ tạp chí của trường. Ana đơn giản, trong sáng đã lọt vào mắt xanh của kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc là Christian.
 
Anh bắt đầu tiếp cận Ana và cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm.
 
Nhưng đây không phải câu chuyện tình đơn thuần giữa chàng hoàng tử giàu sang lịch lãm và cô gái ngây thơ chân chất. Điều khiến FIFTY SHADES OF GREY trở nên đặc biệt chính là những đam mê bạo liệt về thể xác, những thú vui ái tình diễn ra trong “Căn Phòng Đỏ” bí mật của Christian Grey.
 
Là một người có tuổi thơ đầy bóng tối, tỷ phú trẻ Christian Grey luôn bị ám ảnh bởi tình dục.
 
Anh không thể yêu theo cách bình thường và có sở thích đến với các cô gái theo lối quan hệ thể xác BDSM. Nhưng từ khi cô sinh viên vừa tốt nghiệp Anna Steelee đến với cuộc đời Grey, sự trong trắng, thật thà, thơ ngây và bản chất không tuân phục của cô khiến những luật lệ cố hữu của Grey bị chao đảo. Thế giới trong sáng, an toàn của Steele cũng chao đảo. Sức công phá của cô khi va vào Steele có thể ví như khối thiên thạch lớn va vào trái đất. Hậu quả mà nó để lại là những vết thương chằng chịt trong tâm hồn của cả hai. Grey đã dẫn dắt Steele - từ một cô gái đoan chính và không biết gì - vào mê lộ của nhục cảm.
 
Trên mê lộ ấy, Steele cũng dần dần phát hiện ra được những mảnh quá khứ buồn thảm của người cô yêu, những điều đã khiến anh hành xử kỳ quặc suốt cuộc đời trai trẻ. Nhiều lúc, độc giả chỉ thấy mọi vấn đề giữa họ chỉ được giải quyết bằng sex. Nhưng ở tận cùng nỗi tuyệt vọng, và khi thân xác đã rã rời, hai con người trẻ tuổi nhận ra họ còn phải học cách yêu nhau, bằng trái tim chứ không chỉ bằng nhục cảm...
 
 
Các cảnh phim nóng hành động mạo hiểm hay cháy nổ.
 
Nhiều người cho rằng các cảnh hành động mạo hiểm hay cháy nổ là khó nhằn nhất của một bộ phim. Nhưng thực tế cho thấy cảnh nóng mới cần đòi hỏi sự dàn dựng và chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Bởi lẽ, hầu hết các diễn viên chắc chắn chẳng hề quan hệ với nhau nhưng họ vẫn phải thể hiện được cảm xúc và các động tác cơ thể sao cho giống thật nhất. Điều này đòi hỏi những kỹ thuật cụ thể đến từ đội ngũ hậu kì kinh nghiệm.
 
50 SẮC THÁI - NĂM MƯƠI SẮC THÁI 2015
 
 
Trừ khi đạo diễn cố tình "khoe ra" có chủ đích, các bộ phận nhạy cảm của diễn viên luôn được che chắn kỹ càng trong mỗi cảnh quay. Sarah Basta - người phụ trách phục trang của loạt phim Big Love thuộc HBO và G.L.O.W. của Netflix - nói với trang Cosmopolitan rằng cô luôn mang theo dụng cụ bảo hộ trong bộ đồ nghề bao gồm một chiếc tất dành cho chỗ kín của nam diễn viên và "snatch patch" là miếng dán dành cho nữ giới, cả hai đều có màu da người. Vì thế mà dù có soi "nổ mắt" thì người xem cũng sẽ chẳng thấy gì đâu.
 
Các bộ phận nhạy cảm luôn được che chắn
 
50 SẮC THÁI - NĂM MƯƠI SẮC THÁI 2015
Bộ phim hay Chiếu rạp 50 SẮC THÁI - NĂM MƯƠI SẮC THÁI 2015. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (50 sac thai nam muoi sac thai 2015 vn2.vn).

English: 50 SAC THAI NAM MUOI SAC THAI 2015 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: Full
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Anh rể hại đời em vợ - Phim Ngắn hay

Anh rể hại đời em vợ - Phim Ngắn hay

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập full
LONG TÍCH TRUYỀN NHÂN

LONG TÍCH TRUYỀN NHÂN

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
Trò chơi tình ái

Trò chơi tình ái

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
SA VÀO LƯỚI TÌNH

SA VÀO LƯỚI TÌNH

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập Full
NGƯỜI ĐẸP VÀ QUÁI VẬT

NGƯỜI ĐẸP VÀ QUÁI VẬT

PHIM LẺ Tổng Hợp
Tập full
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.