Sam Sam Đến Rồi - Bản Thái Boss And Me

Sam Sam Đến Rồi - Bản Thái Boss And Me

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Thái Lan

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim sam sam den roi ban thai boss and me chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Sam Sam Đến Rồi - Bản Thái Boss And Me thuộc thể loại phim Tình Cảm của Thái Lan. Bộ phim Sam Sam Đến Rồi Bản Thái (Boss And Me) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ngôn tình, lãng mạn Sam Sam Đến Đây Ăn Nào của tác giả Cố Mạn. Nội dung về chuyện tình giữa tổng giám đốc một công ty lớn Phong Đằng và nhân viên văn phòng Tiết Sam Sam, đó là cuộc tình lãng mạn của chàng boss lạnh lùng và nữ nhân viên có trái tim ấm áp.

Phiên bản Trung, vai chính trong phim Sam Sam Đến Rồi do Triệu Lệ Dĩnh và Trương Hàn đảm nhận. Năm 2014, phim gây bão màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, trở thành chủ đề bàn tán khắp mạng xã hội Trung Quốc thì đến năm 2021 Thái Lan cũng bắt đầu bùng nổ với bản remake này.

Nhân vật Phong Đằng được đổi tên thành Payu, do Push Puttichai đảm nhiệm còn nhân vật Sam Sam sẽ có tên là Namking, được “nấm lùn” Aom Sushar thủ vai. Nếu xem qua trailer của Sam Sam Đến Rồi phiên bản Thái, nhìn chung nội dung của phim không thay đổi quá nhiều so với nguyên tác. Từ việc mang ơn nữ nhân viên đã hiến máu cứu em gái mình, hằng ngày cô gái ấy nhận được bữa trưa đóng gói bổ dưỡng từ người Sếp của mình.

Mưa dầm thấm lâu, nàng nhân viên nhỏ bé ấy đã dần làm tan chảy trái tim lạnh lùng anh Sếp đẹp trai của mình. Tuy nhiên, khán giả không thích vào những chuyện đơn giản.

Vậy nên ở Sam Sam Đến Rồi (Bản Thái) lần này so với bản Trung, Namking bản Thái gặp phải vô số những khó khăn, thử thách đến từ lòng đố kỵ của các đồng nghiệp trong công ty. Có người liên tục nhắc nhở Namking về việc cô chỉ là một nhân viên nhỏ bé nên biết thân biết phận, thậm chí còn thả luôn đĩa cơm của Namking xuống đất không cho cô ăn, tồi tệ hơn còn thuê người hãm hại Namking ở trong nhà vệ sinh một cách đê hèn. Đọc đến đây thôi cũng đủ thấy Sam Sam Đến Rồi dự là phiên bản Thái Lan sẽ vô cùng drama!

Puttichai Kasetsin sinh ngày 3 tháng 7 năm 1986 với nghệ danh chính là Push Puttichai, gọi tắt là Push/Put. Anh hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ đa tài tại Thái Lan. Anh vừa là MC, DJ, đồng thời cũng là diễn viên. 
 
Sushar Manaying sinh ngày 9 tháng 1 năm 1988 là diễn viên ca sĩ người Thái Lan. Cô được mệnh danh là “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Thái với nhan sắc xinh đẹp và tài năng xuất chúng. Cô được biết đến rộng rãi trên khắp Châu Á trong bộ phim điện ảnh đồng giới nữ, Yes or No trước khi đến với Boss And Me (2021) với tài tử Puttichai Kasetsin.
 
Với những ai quan tâm và yêu mến tới làng giải trí Thái Lan, cái tên Aom Sushar Manaying giống như bảo chứng nhan sắc và quyền lực của Tbiz. Không những xinh đẹp, sang chảnh, cô còn là một nữ diễn viên, người mẫu kiêm MC hết sức tài năng và duyên dáng đáng yêu.
Bộ phim hay Thái Lan Sam Sam Đến Rồi - Bản Thái Boss And Me. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (sam sam den roi ban thai boss and me vn2.vn).

English: Sam Sam Den Roi Ban Thai Boss And Me (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32 33 34 35 36 37 38 39 40-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
BÁC SĨ JOHN - BÁC SĨ YO HAN

BÁC SĨ JOHN - BÁC SĨ YO HAN

PHIM Hàn Quốc
16/16
Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi

Người Bạn Xinh Đẹp Của Tôi

PHIM Trung Quốc
42/42
Dã Thú Cô Độc

Dã Thú Cô Độc

PHIM Trung Quốc
36/36
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.