Học Đường 2021 - School 2021

Học Đường 2021 - School 2021

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Hàn Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim hoc duong 2021 school 2021 chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Học Đường 2021 - School 2021 thuộc thể loại phim Tình Cảm của Hàn Quốc. Bộ phim Học Đường 2021 (School 2021) tái hiện cuộc sống, tình yêu nơi học đường của một trường trung học. Thay vì đi học đại học thì họ đi tìm kiếm hoài bão của mình. Đó sẽ là hành trình những học sinh này học về tình yêu, tình bạn, niềm đam mê thực sự và lớn lên trong một môi trường mãnh liệt theo đuổi mơ ước.

Khởi đầu trong School 2021 phải kể đến nhân vật Jeong Young Joo (Choo Young Woo đóng) là học sinh mới chuyển trường đầy bí ẩn và mối liên hệ trong quá khứ với Gong Ki Joon (Kim Yo Han thủ vai).

Là một học sinh chăm chỉ, vừa học vừa đi làm thêm và đang nuôi dưỡng giấc mơ trở thành vận động viên taekwondo vì hiện tại đang gặp chấn thương dai dẳng. Tiếp đến là Kang Seo Young (Hwang Boreum Byeol đảm nhận) là một học sinh năng khiếu đang chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học, cô đặt mục tiêu vào một trong năm trường đại học hàng đầu của Hàn Quốc. Và hai thành viên cuối cùng trong hội bạn phim School 2021 là Go Eun Bi (Seo Hee Sun đóng) là nữ thực tập sinh thần tượng, có quan hệ tình cảm với Seo Young và Jin Ji Won (Jo Yi Hyun thủ vai), người tự tin, học giỏi, tự tin nói lên ý kiến của mình dù mâu thuẫn với mẹ về vấn đề học đại học.

Người có mối quan hệ mật thiết với nhóm bạn học nêu trên không ai khác chính là Lee Kang Hoon (Jun Suk Ho), giáo viên coi trọng sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Anh ấy là giáo viên có tâm, dành thời gian nhiều để tư vấn phát triển các học trò của mình. Nhóm bạn học này trải qua không ít mùi vị cuộc sống vui, buồn có nhau dù họ lớn lên trong một môi trường đầy áp lực. Nhìn chung, School (Học Đường 2021) là bộ phim thanh xuân vườn trường mang lại cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi nhất cho khán giả với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bộ phim còn khắc họa những ước mơ, tình bạn và sự trưởng thành của những bạn trẻ đứng trước một tương lai bất định.

Học Đường có sự tham gia của loạt sao trẻ nổi tiếng như Kim Yo Han, Choo Young Woo, Jo Yi Hyun...

Kim Yo-han sinh ngày 22 tháng 9 năm 1999 là một nam ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nam WEi trực thuộc công ty OUI Entertainment. Anh ấy là center của nhóm nhạc nam dự án Hàn Quốc X1 được thành lập thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce X101 mùa 4 của kênh truyền hình Mnet. Dù vậy nhưng khi nam ca sĩ thông báo mình sẽ lấn sân sang diễn xuất thì ngay lập tức nhận được cơn mưa ủng hộ của người hâm mộ.
 
Sản phẩm đầu tay của nam diễn viên này là bộ phim Học Đường (School 2021), và có một sự trùng hợp hơn hết khiến anh tâm đắc với tác phẩm lần này chính là nhân vật trong phim khá giống với quá khứ ngoài đời của Kim Yo-han. Kim Yo Han chia sẻ: “Tôi đã tập taekwondo trong 13 năm và từng hai lần vô địch tại đại hội thể thao toàn quốc. Sau đó, em vào đại học bằng học bổng, nhưng em bị thương trong khi luyện tập. Tình trạng mắt cá chân của em đã không tốt kể từ khi học cấp hai và nó đã phát triển thành một chấn thương mãn tính”. Và lần này nhân vật Gong Ki Joon do anh đảm nhận cũng có quá khứ tương tự, khiến anh có cảm xúc nghẹn ngào mỗi khi bấm máy diễn.
 
Choo Young Woo là một nam diễn viên Hàn Quốc đã xuất hiện lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình dài tập năm 2021 "You Make Me Dance". Anh chàng hiện đang theo học Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc khoa diễn xuất.
 
Cho Yi Hyun là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô sinh ngày 8 tháng 12 năm 1999 và tham gia diễn xuất vào năm 2017. 
Bộ phim hay Hàn Quốc Học Đường 2021 - School 2021. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (hoc duong 2021 school 2021 vn2.vn).

English: Hoc Duong 2021 School 2021 (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Người Yêu Danh Tiếng

Người Yêu Danh Tiếng

PHIM Hàn Quốc
Bởi Vì Yêu Anh

Bởi Vì Yêu Anh

PHIM Hàn Quốc
20/20
NƯỚC MẮT LỌ LEM

NƯỚC MẮT LỌ LEM

PHIM Thái Lan
29/29
Hôm Nay Phải Cố Lên

Hôm Nay Phải Cố Lên

PHIM Trung Quốc
40/40
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.