Mau Tái Hôn Đi Xin Em Đấy

Mau Tái Hôn Đi Xin Em Đấy

THỂ LOẠI: Tình Cảm

DIỄN VIÊN:Trung Quốc

vn2 thuyết minh lồng tiếng Việt phim mau tai hon di xin em day chất lượng HD

THỜI LƯỢNG: ~ 60 phút / tập phim

Bộ phim Mau Tái Hôn Đi Xin Em Đấy thuộc thể loại phim Tình Cảm của Trung Quốc. Mau Tái Hôn Đi Xin Em Đấy (Qiu Qiu Le Kuai Fu Hun Ba) kể về câu chuyện của tiểu thư nhà giàu Yun Wanwan (do Xiang Xin thủ vai), để cứu công ty, phải lên giường với Shen Liangchuan (do Zhao Yibo thủ vai). Sau ba năm chung sống, Yun Wanwan chưa bao giờ bộc lộ bản chất thật của mình, trong mắt Thẩm Lương Xuyên và người ngoài, cô là một người vợ hiền thục, đức hạnh và hoàn hảo.

Khi chồng cô là Shen Liangchuan phải nhập viện vì nhát dao của Wen Rong, anh mới nhân cơ hội kết thúc cuộc hôn nhân thương mại.

Yun Wanwan, người đã trở lại thời độc thân, tìm lại giấc mơ âm nhạc của mình, thành lập công ty, sáng tác âm nhạc và biến thành một nữ sếp punk phóng túng chỉ sau một đêm. Tuy nhiên, cuộc ly hôn đã khơi dậy một nhân cách khác trong cô - một trà xanh thượng hạng yêu Thẩm Lương Xuyên đến điên cuồng. Hai nhân cách bắt đầu một cuộc đấu tranh gay gắt xung quanh Shen Liangchuan.Mau Tái Hôn Đi Xin Em Đấy

Không chỉ có sự tranh giành của hai nhân cách mà còn có một tình yêu ngọt ngào khiến trái tim ai cũng phải xuyến xao.

Sau khi ly hôn, Shen Liangchuan bắt đầu đối mặt với tình cảm của mình và muốn đuổi theo Yun Wanwan trở lại, anh học những thói quen lãng mạn, học những lời yêu thương trần tục, thực hành những cảnh kinh điển, và chạy điên cuồng trên đường đuổi theo vợ, nhưng tình cờ gặp phải Yun. Nhân cách kép của Wanwan. Trải nghiệm hai thế giới băng và lửa.

Diễn viên trong phim Mau Tái Hôn Đi Xin Em Đấy: Triệu Nhất Bác, Hướng Hân, Đổng Chỉ Y, Hoàng Tĩnh Châu, Bạch Khải Thuỵ

Bộ phim hay Trung Quốc Mau Tái Hôn Đi Xin Em Đấy. Cập nhật phimmoi thuyết minh nhanh nhất tại hệ thống phim vn2

Nếu tìm kiếm trên Google, vui lòng thêm đầy đủ rõ ràng "vn2.vn" vào sau tên phim cần tìm kiếm, ví dụ: (mau tai hon di xin em day vn2.vn).

English: Mau Tai Hon Di Xin Em Day (PhimVn2).

Use Google Chrome browser for the best experience on vn2, Click here to install

Sử dụng trình duyệt Google Chrome để có trải nghiệm tốt nhất trên vn2, cài đặt Google Chrome bấm (vào đây).
Thuyết minh:
VietSub: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21-End
CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM
Anna 2022

Anna 2022

PHIM Hàn Quốc
Sách Trắng Kết Hôn

Sách Trắng Kết Hôn

PHIM Hàn Quốc
12/12
THANH XUÂN ĐẤU

THANH XUÂN ĐẤU

PHIM Trung Quốc
38/38
Đây là phần mềm Test tìm kiếm giả lập tiêu đề, mọi hiển thị chỉ là mô phỏng, trang website không dẫn link đến nội dung video trực tuyến, cũng như bất cứ một hình ảnh riêng tư nào.